Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

Mẹ Bầu Và Cho Con Bú Có Nên Sử Dụng Viên Uống Beauty Plus


Viên uống Beauty Plus là giải pháp mang đến làn da trắng sáng, mịn màng an toàn và bền vững cho mọi phái đẹp. Nhưng bà bầu và cho con bú có nên sử dụng sản phẩm Beauty Plus này hay không, có nguy hiểm gì cho mẹ và thai nhi không? Sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm kiếm câu trả lời cho các vấn đề trên nhé.
1. Mẹ bầu và cho con bú có dùng được viên uống Beuaty Plus không?
Viên uống Beauty Plus là bản nâng cấp hoàn hảo của siêu phẩm trắng da Beauty 99 với hiệu quả gấp 3 lần sản phẩm cũ. Sản phẩm này được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên rất an toàn cho sức khỏe. Đặt  biệt là tinh chất Elavida trong quả Oliu xanh được nhập khẩu từ Tây Ba Nha. Tinh chất Elavida có trong Beauty Plus là hoạt chất làm trắng có tác động kép, vừa giúp làm trắng từ sâu bên trong các tế bào, vừa giúp bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết giúp làn da luôn căng, mịn màng, cũng như giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của môi trường ô nhiễm, mang lại cho chị em làn da trắng hồng, rạng rỡ.

Theo các công bố của nhà sản xuất, thì sản phẩm viên uống Beauty Plus là sản phẩm an toàn, không gây tác dụng phụ. Tuy nhiên sản phẩm Beauty Plus không nên sử dụng cho bà bầu cũng như phụ nữ đang cho con bú. Bởi trong quá trình mang thai và cho con bú cơ địa của người phụ nữ và thai nhi rất yếu và nhạy cảm. Điều quan trọng nhất trong giai đoạn này là giữ gìn sức khỏe, bồi bổ cơ thể, cung cấp các dưỡng chất tốt cho mẹ và em bé, chứ không nên tập trung vào vấn đề làm đẹp. Vì thế, cách tốt nhất là chị em nên tạm dừng “công trình” làm đẹp trong thời gian bầu bí và cho con bú, sau khi cai sữa em bé, chị em có thể thoải mái làm đẹp với sản phẩm Viên uống Beauty Plus này. Tuy nhiên, đối với một số chị em công sở hay vì tính chất công việc vẫn muốn sử dụng các sản phẩm làm đẹp để nuôi dưỡng làn da và hạn chế nám sau sinh thì chị em có thể tham khảo sản phẩm nước uống Beauty 99 đây là sản phẩm có thể sử dụng được cho mẹ bầu và cho con bú an toàn nhé.
2. Vậy sản phẩm Viên uống dưỡng trắng da Beauty Plus dành cho những ai?
Viên uống Beauty Plus chỉ không dùng cho bà bầu và phụ nữ đang cho con bú, còn tất cả những chị em trên 18 tuổi, có nhu cầu làm đẹp, muốn có làn da trắng hồng đều có thể sử dụng được siêu phẩm Beauty Plus này.

Sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, cung cấp dưỡng chất, tác động vào sâu bên trong từng tế bào da để da “bật” tông trông thấy nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên, sản phẩm này không phải kem trắng da siêu tốc nên cần một thời gian để cho hiệu quả rõ rệt. Vì thế, chị em muốn có làn da đẹp an toàn, bền vững cần kiên trì và tuyệt đối không được bỏ dở liệu trình.
Liệu trình tốt nhất khi sử dụng viên uống Beauty Plus là 3 tháng nhé. Thời gian bật tone có thể sớm muộn tùy theo cơ địa mỗi người. Nhưng một điều chắc chắn rằng sau liệu trình 3 tháng sử dụng Viên Beauty Plus thì làn da chị em sẽ có hiệu quả rõ rệt nhất.
3. Mua sản phẩm Viên Beauty Plus chính hãng ở đâu để đảm bảo chất lượng nhất?
Hiện nay, Viên uống Beauty Plus đang được rất nhiều đại lý phân phối trên toàn quốc. Nhưng nếu chị em đã mua hàng nên lựa chọn nơi mua hàng uy tín để đảm bảo được chất lượng sản phẩm cũng như về chất lượng dịch vụ được tốt nhất. Hiện nay công ty Hali Group là công ty phân phối Viên uống Beauty Plus chính hãng trên toàn quốc.

- Quý khách có thể đến trực tiếp địa chỉ: 264-264A Nguyễn Thái Bình, P.12, Q. Tân Bình, TPHCM để mua sản phẩm chính hãng
- Hoặc Quý khách có thể gọi Hotline 24/7: 1900 636325 để được tư vấn và đặt hàng trực tiếp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét