Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

Viên Uống Trắng Da Beauty Plus Có Tốt Và An Toàn Khi Sử Dụng Không ?

Bên cạnh các câu hỏi và những thắc mắc về giá thành của viên uống Beauty Plus có thay đổi so với phiên bản cũ không ? công dụng của Beauty Plus có gì cải tiến không ? thì câu hỏi Viên uống Beauty Plus có tốt không? cũng là vấn đề mà mọi khách hàng khi sử dụng viên uống trắng da Beauty Plus đều quan tâm. Chính vì vậy hôm nay Hali Group sẽ cùng Quý khách hàng tìm hiểu các thông tin liên quan để có thể trả lời cho câu hỏi “Viên Uống Beauty Plus Có Tốt Không Nhé”.
» Khi nghe tên sản phẩm là “Viên Uống Dưỡng Trắng Da Beauty Plus” thì một điều chắn chắn mà mọi khách hàng đều quan tâm khi sử dụng sản phẩm này là: Liệu rằng sản phẩm Beauty Plus này có giúp dưỡng trắng da hiệu quả hay không? Và đó cũng chính là công dụng quan trọng nhất mà chúng ta cần biết, để trả lời cho câu hỏi liệu rằng: Viên uống Beauty Plus có tốt không?

Thông thường có rất nhiều nguyên nhân làm cho làn da chúng ta trở nên đen sạm và không đều màu. Trong đó có 2 nguyên nhân chính khiến làn da chúng ta đen sạm đó là:

  • Một là da sạm đen, không đều màu ánh nắng mặt trời là nguyên nhân phổ biến ở nước ta, vì khí hậu nước ta thuộc khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, và làn da người Việt cơ bản là làn da Có Nhiễm Sắc Tố nên làn da phụ nữ Việt chúng ta rất dễ bị ăn nắng. Vì vậy, mong muốn của mọi phụ nữ Việt là làm sao để có một làn da trắng sáng, mịn màn.
  • Nguyên nhân thứ hai gây da bị sạm không đều màu: là do sự lão hóa sớm của tế bào da gây ra. Có thể nói đây là nguyên nhân phổ biến nhất làm mất vẻ đẹp, mất sự quyến rũ của làn da chị em hiện nay. Với lối sống hiện đại hiện nay, bên cạnh những điều tích cực mà nó mang lại thì nó còn gây ra một số vấn đề khác như môi trường ô nhiễm, công việc căng thẳng, áp lực, stress, sức khỏe suy giảm… đó là những nguyên nhân ảnh hưởng đến khả năng tái tạo làm mới tự nhiên của làn da.
» Vì vậy để ngăn chặn hiệu quả làn da đen sạm do tia UV và tình trạng lão hóa sớm của các tế bào da, điều cần thiết chúng ta cần giải quyết được gốc rễ vấn đề là cân bằng lại lối sống và lối làm việc cũng như nâng cao sức khỏe của cơ thể là đều quan trọng nhất. Bên cạnh đó với sự phát triển vượt bật của công nghệ làm đẹp và thẩm mỹ hiện nay, chúng ta đã có thêm một số biện pháp có thể tác động trực tiếp đến tế bào da từ bên trong, rất hiệu quả bằng các sản phẩm chăm sóc da, bảo vệ sức khỏe qua đường uống. Và sản phẩm Beauty Plus ra đời cũng với mục đích giúp chị em chúng ta có thể ngăn chặn các nguyên nhân gây da sạm đen, tối màu cũng như phục hồi lại chức năng của các tế bào da, mang lại làn da trắng sáng mịn màn hơn. Vậy tại sao Viên Uống Beauty Plus có thể làm được đều đó.
  • Muốn biết được đều đó, điều đầu tiên chúng ta cần biết được Viên Uống Beauty Plus gồm những thành phần gì?  Thành phần chính của Viên Beauty Plus gồm Ascorbic acid: 150mg, L-Cystin: 120mg, Elavida (chiết xuất trái oliu) 15%: 67mg, Dầu Oliu: 60mg, Hyaluronic Acid: 58mg, Collagen Type I: 50mg, Chiết xuất hạt nho: 30mg, Nitroxsun: 25mg, Nano Curcumin 10mg, Niacinamide: 7,5mg, Vitamin B2: 1,5mg

Để trả lời cho câu hỏi “Viên Uống dưỡng trắng da Beauty Plus có tốt không? chúng ta sẽ tìm hiểu các thành phần trong Beauty Plus có thể làm được đều gì cho da chúng ta.

  • Với các chiết xuất chính từ thiên nhiên, nên đều đặt biệt đầu tiên của Beauty Plus là một sản phẩm không chứa các chất độc hại, là sản phẩm an toàn cho khách hàng khi sử dụng. Lợi thế của các thành phần thiên nhiên trong Beauty Plus là nó sẽ phù hợp với cơ thể và dễ dàng được hấp thu khi sử dụng, cũng như các dưỡng chất sẽ được lưu giữ lâu hơn trong cơ thể. Do đó khi dùng Beauty Plus, Quý khách sẽ dễ đạt kết quả cao hơn các sản phẩm làm trắng được tổng hợp từ các thành phần hóa học.
  • Thứ hai hoạt chất làm trắng của Beauty Plus được chiết xuất chính từ tinh chất Elavida của quả Oliu xanh nhập khẩu từ Tây Ba Nha. ElaVida được biết đến như là lựa chọn hàng đầu trong các giải pháp về lợi ích sức khỏe, là chất chống oxy hóa tốt, ngừa ung thư, giúp ngừa các bệnh tim mạch.  Khi Da chúng ta tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, ô nhiễm và chất độc, làn da cần được bảo vệ để chống oxy hóa nhiều hơn để giữ cân bằng và kiểm soát sự sản xuất melanin. Hoạt chất Polyphenol Oliu là tinh chất của trái cây ô liu giúp kích thích sự sản xuất Glutathione nội bào của cơ thể, giúp làm giảm sắc tố Melanin và cho làn da đẹp hơn, sáng hơn một cách tự nhiên. Vì vậy tinh chất Elavida vừa giúp bảo vệ sức khẻo vừa giúp màu da sáng hơn và khỏe mạnh từ bên trong.
  • Thứ ba hoạt chất Niacinamide (Vitamin B3) và Vitamin B2: là các hoạt chất giúp chống lại lão hóa da, tăng khả năng miễn dịch của da. Bên cạnh đó, hoạt chất Niacinamide còn có khả năng ngăn chặn sự hình thành hắc tố Melanin, giúp làn da trắng sáng hơn.
  • Ngoài ra trong Beauty Plus còn bổ sung các hoạt chất giúp chống lão hóa và oxy hóa như: L-Cystin, Hyaluronic Acid, Collagen Type I, Chiết xuất hạt nho, Nano Curcumin đây là các hoạt chất quan trọng bật nhất của làn da, giúp làn da luôn khỏe mạnh, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da như nhăn da, da không đều màu, da chảy xệ…, đồng thời hoạt tính chống oxy hóa cao của các hoạt chất này còn giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV và ngăn ngừa ung thư da do tác hại của tia tử ngoại mặt trời.
Như vậy qua các thành phần và công dụng của các thành phần có trong Beauty Plus mà chúng ta đã tìm hiểu thì Beauty Plus đã giúp chị em chúng ta giải quyết triệt để 2 nguyên nhân chính gây đen da và làm xấu làn da là tác hại từ môi trường (ánh nắng) và tác hại từ bên trong là sự lão hóa của các tế bào da. Qua đó, chúng ta còn thấy được rằng cơ chế làm trắng da và bảo vệ làn da của Beauty Plus là đúng với khoa học và an toàn với sức khỏe người sử dụng sản phẩm.

Ngoài các thành phần đặt biệt được chiết xuất từ thiên nhiên như trên, tiêu chuẩn sản xuất sản phẩm Beauty Plus cũng là vấn đề quan trọng để quyết định liệu rằng sản phẩm Viên uống dưỡng trắng da Beauty Plus có tốt không?

  • Vậy tiêu chuẩn sản xuất Viên Uống Beauty Plus là gì? Beauty Plus được sản xuất tại công ty Cổ phần Dược Nature Việt Nam, với đội ngũ cán bộ chuyên môn, các tiến sĩ, dược sĩ và đội ngũ lãnh đạo của Công ty với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề dược và sản xuất dược phẩm. Công ty chính thức được Bộ Y Tế chứng nhận “ Thực hành tốt sản xuất thuốc” (theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế Giới GMP-WHO) ngày 15 tháng 8 năm 2012. Đây là một trong số ít các công ty sản xuất dược phẩm tại Việt Nam đạt chứng nhận này. Vì vậy viên uống Beauty Plus được sản xuất tại Nhà Máy của công ty Cổ phần dược phẩm Nature Việt Nam sẽ đảm bảo mọi tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, cũng như đảm bảo được chất lượng của các hoạt chất tự nhiên được tổng hợp trong 1 viên Beauty Plus luôn là tốt nhất.
Qua những thông tin chi tiết về công dụng của của các thành phần và tác dụng của các thành phần có trong Viên uống Beauty Plus với làn da, cũng như hiểu được hiệu quả vượt trội của cơ chế làm trắng và bảo vệ da của Beauty Plus cùng nơi sản xuất uy tín. Hali tin chắc rằng Quý khách hàng đã có thể tự mình trả lời được câu hỏi: “Liệu rằng Viên Uống Beauty Có Tốt Như Lời Quảng Cáo Không?” rồi phải không nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét