Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018

Beauty Plus - Sản phẩm giúp trắng da đáng mua nhất 2018

Viên uống trắng da Beauty Plus đang là sản phẩm rất Hot trên thị trường hiện nay , được rất nhiều khách hàng trong đó có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tin dùng sản phẩm . Với những cải tiến trong viên uống trắng da Beauty Plus so với phiên bản cũ mang đến giải pháp làm trắng da gấp 3 lần , dưỡng ẩm , hỗ trợ thâm nám và tăng cường khả năng chống nắng nội sinh cho cơ thể . Đó là lý do mà tại sao "viên uống trắng da Beauty Plus là sản phẩm đáng mua nhất 2018" , cùng đọc xem thành phần và công dụng của nó nhé !

Viên Uống Trắng Da Beauty Plus có gì đặc biệt?

Nối tiếp thành công của viên uống trắng da Beauty 99, viên uống trắng da Beauty Plus được biết đến là phiên bản nâng cấp hoàn hảo của viên uống trắng da Beauty 99 được Global Herbeauty chính thức cho ra mắt vào thánh 9 năm 2018. Với mục đích cải tiến để mang đến sản phẩm dưỡng trắng da tốt nhất, Viên uống trắng  da Beuaty Plus được sản xuất bởi công thức cải tiến với công dụng và hiệu quả gấp 3 lần Beauty 99.


Sản phẩm được Global Herbeauty cam kết được sản xuất từ 100% các loại thảo mộc tự nhiên, không chứa hóa chất gây hại cho người sử dụng và có tác dụng dưỡng trắng da chỉ sau 20-25 ngày sử dụng. Không chỉ có giúp dưỡng trắng da an toàn từ sâu bên trong mà Viên uống trắng da Beauty Plus còn góp phần bổ sung Collagen và các chất chống oxy hóa, dưỡng ẩm, tăng độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa sự ảnh hưởng từ các tác nhân của môi trường hay tia tử ngoại có trong ánh nắng mặt trời để mang đến cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng.

Thành phần chính của Viên Uống Trắng Da Beauty Plus

Viên Uống Trắng Da Beauty Plus được chiết xuất từ 100% các loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm, được nhập khẩu từ Tây Ban Nha. Đặc biệt, thành phần chính là chiết xuất Elavida (trái ôliu xanh) đã được kiểm định lâm sàng có tác dụng làm trắng từ bên trong hiệu quả nhất hiện nay.

Thành phần: Elavida (chiết xuất trái oliu) 15%: 67mg, Ascorbic acid: 150mg,  L-Cystin: 120mg, Dầu Oliu: 60mg, Hyaluronic Acid: 58mg, Collagen Type I: 50mg, Chiết xuất hạt nho: 30mg, Nutroxsun: 25mg, Nano Curcumin 10mg, Niacinamide: 7,5mg, Vitamin B2: 1,5mg
Nếu so sánh về thành phần của viên uống trắng da Beauty Plus với Beauty 99, chúng ta dễ dàng nhận thấy được rằng Beauty Plus được sản xuất trên nền tảng chính từ Beauty 99. Tuy vậy, phiên bản Beauty Plus đã được bổ sung thêm nhiều hoạt chất giúp chống oxy hóa và chống lão hóa da hơn so với Beauty 99 như: Collagen dạng type 1, các chất chống oxy hóa và vitamin giúp hỗ trợ tăng độ ẩm và đàn hồi của da, giảm tác hại từ tia tử ngoại và làm sáng da. Đó cũng chính là lý do tại sao Beauty Plus được chứng minh hiệu quả gấp 3 lần so với phiên bản Beauty 99.

Công dụng của Viên Uống Trắng Da Beauty Plus


Với sự cải tiến trong công thức sản xuất và sự tăng cường, bổ sung các dưỡng chất, Viên Uống Trắng Da Beauty Plus mang đến hiệu quả tuyệt vời trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng làn da như:
 – Dưỡng trắng da an toàn từ sâu bên trong.
– Góp phần xóa mờ vết nám, tàn nhang hiệu quả, làm bật sáng tone màu da.
– Chống nắng, bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV và phòng ngừa ung thư da.
– Kích thích quá trình sản xuất Collagen, chống lão hoá vượt trội và trẻ hoá làn da.
– Cung cấp, bổ sung độ ẩm, tăng sức đàn hồi giúp da căng mịn và tươi trẻ.
Cách dùng Viên Uống Trắng Da Beauty Plus
– Đối tượng: Nam/ Nữ từ 18 tuổi trở lên
– Liều lượng: Mỗi ngày uống 2 viên, 1 viên buổi sáng và 1 viên buổi trưa. Chú ý uống nhiều nước, ăn nhiều rau quả.
– Liệu trình: Sử dụng liên tục trong 2 – 3 tháng để có hiệu quả tốt nhất với liều dùng 2 viên/ngày, sau đó có thể sử dụng 1 viên/ngày để duy trì làn da trắng sáng.
Hi vọng với những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về những điểm đặc biệt của Viên uống trắng da Beauty Plus. Còn chần chừ gì nữa, hãy nuôi dưỡng trắng làn da trắng mịn, hồng hào và khỏe khoắn với Beauty Plus ngay từ hôm nay nào!

Hotline : 1900 63 63 25
Đặt hàng tại : https://global-herbeauty.com/vien-uong-trang-da-beauty-plus-phien-ban-beauty-99-dat-biet.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét